Việc máy bay delay là chuyên không phải gì xa lạ đối với ngành hàng không . Tuy nhiên nếu bạn là những du khách đi chuyến bay của hãng VietJet Air mang số hiệu J768, chiều từ Phú Quốc- Hải Phòng, theo lộ trình sẽ cất cánh từ Phú Quốc lúc 12h35 ngày 10/10, dự kiến sau khoảng 2h bay sẽ tới Hải Phòng tuy nhiên chuyến bay đã  bị hoãn tới chiều tối cùng ngày và sau đó thì “Họ thông báo hoãn tới 17h10, thế nhưng tới giờ đó họ lại để cho chúng tôi chờ tiếp 21h10”, 

san bay phu quoc kien giang

Tuy sau khi chuyến bay bị hoãn lần 2, phía hãng VietJet Air đã bồi thường cho mỗi hàng khách 400 nghìn đồng và bao một bữa ăn tối. “Có rất nhiều người mua hải sản tươi tại Phú Quốc để về làm quà. Do chuyến bay bị hoãn quá lâu, số hải sản tươi này coi như hỏng. Chúng tôi yêu cầu hãng bồi thường cho nhưng họ không đồng ý”, hành khách cho hay.

 Không chỉ có vậy trên chuyến bay có khoảng  30 hàng khách là người lớn tuổi và trẻ em. “Hàng chục người nằm vật vạ tại nhà chờ. Có nhiều người tỏ ra kiệt sức mệt mỏi. Thế nhưng, tới 21h10 họ lại tiếp tục để cho chúng tôi chờ đợi tiếp”, một hành khách trên chuyến bay bức xúc. Tuy là sân bay Phú Quốc mới được đầu tư xây dựng nhưng hầu nhu phần ghế chờ ngoài khu vực làm thut tục là không có khiến những hành khách ngồi vạ vật , la liệt trên sàn . Thử hỏi đi du lịch mà gặp trường hợp này còn ai muốn đi lại nữa .

Có khách hàng tỏ ra bức xúc và thề sẽ không bao giờ đi hãng VietJet Air, lý do hãng này để cho họ đợi từ trưa đến chiều, rồi lại tiếp tục chờ đợi tới đêm.


Khách sạn đã xem